Phim Mới Phim Bộ Vợ Tôi Là Đặc Công TVB

Vợ Tôi Là Đặc Công TVB

Lồng Tiếng Trọn bộ (2020)

(8 đ/ / 7 lượt)

Phim Bộ Hồng Kông 2.9K views

Thuyết Minh: Bản Quyền 20 Tập

2020 Thể loại: Hành Động, Hình Sự

Nội dung phim Vợ Tôi Là Đặc Công TVB

Bộ phim Vợ Tôi Là Đặc Công TVB kênh SCTV9 lồng tiếng tập cuối trọn bộ có nội dung kể về nữ đặc công Dư Tiểu Kiều (do Cao Hải Ninh đóng) nhận nhiệm vụ triệt hạ tổ chức khủng bố Lỗ Đen. Nhưng khi hầu hết chuyện còn dang dở, những cùng sự của cô bất chợt gặp nạn, người mất tích, kẻ hi sinh. Kiều phát triển thành đơn độc, không biết sẽ đi đâu, về đâu. Trong thời gian đó, cô khiến cho quen với anh bán rau Cao Đại Kình (do Mã Quốc Minh đóng). Được Kình hết lòng quan tâm, Kiều nhận lời làm cho vợ anh.

5 năm trôi qua, Kiều nay đã thành bà nội trợ điển hình. Không ai biết cô từng là đặc công. Ngày nào Kiều cũng tất bật, coi ngó cả gia đình chồng. Cha của Kình – Cao Âu (do Lý Gia Đỉnh đóng), tuổi già sức yếu và bị đãng trí. Chị gái Cao Lệ Thanh (do Viên Khiết Nghi đóng) quá lứa lỡ thì, tính khí thất thường. Em trai Cao Đại Kiều (do Chu Mẫn Hãn đóng) lười nhác, ko với chủ kiến. Con trai riêng của Kình, là Cao Hy Lãng, còn thơ dại.

Những tưởng cuộc sống của Kiều sẽ mãi bình yên bên ông chồng bán rau thô kệch, nhưng sự trở lại của B3 (do Lê Nặc Ý đóng) đã xoay chuyển tình thế. B3 chính là cùng sự đã mất tích 5 năm trước. Anh thuyết phục Kiều tiếp tục tham gia công cuộc chống khủng bố, bằng việc điều tra hành tung tên hung thủ thịt chết đồng đội khi xưa.

Vợ Tôi Là Đặc Công TVB

Bình luận

Có thể bạn muốn xem



Tất cả video và hình ảnh của trên trang web đều thu thập từ Internet và bản quyền thuộc về người sáng tạo ban đầu. Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web, không cung cấp lưu trữ tài nguyên và không tham gia ghi và tải lên. Email: [email protected]

© 2024 aPhimHay Allrights Reserved.

Đóng [x]