Phim Mới Phim Bộ Viên Socola Thần Kỳ

Viên Socola Thần Kỳ

Lồng Tiếng Trọn bộ (2020)

(8 đ/ / 1 lượt)

Phim Bộ Hồng Kông 842 views

Thuyết Minh: Bản Quyền 4 Tập

2020 Thể loại: Tình Cảm, Tâm Lý

Nội dung phim Viên Socola Thần Kỳ

Phim Viên Socola Thần Kỳ | Kênh SCTV9 2020 tron bo long tieng xoay quanh câu chuyện về chàng trai xấu xí Cung Nhân Đồng sở hữu giọng hát hay nhưng thất bại trong cuộc thi ca nhạc. Tuy anh có tấm lòng lương thiện nhưng lại bị người tình trong mộng Dương Tiên Hoa từ chối tình yêu. Nhân Đồng hiểu rằng tất cả mọi chuyện đều do tướng mạo xấu xí mà ra. Tình cờ, Đồng có được một túi kẹo sô cô la thần kỳ, ăn xong thì biến thành chàng đẹp trai “vạn người mê”. Đồng đổi tên thành Lực Tín (do Huỳnh Tông Trạch đóng), và dễ dàng gia nhập làng giải trí.

Tuy nhiên viên sô cô la có thời gian hạn chế, nên cô trợ lý Kinh Chỉ Cao đã phát hiện bí mật này. Chỉ Cao chẳng những không vạch trần mà còn hết lòng giúp đỡ Tín giải quyết mọi phiền não. Sự nghiệp của Tín nổi lên như diều gặp gió, trong số các cô minh tinh bao vây anh, có Tạ An Phì là theo đuổi Tín dữ dội hơn cả. Khi sô cô la thần kỳ không còn bao nhiêu, Tín tìm gặp nhà phát minh thuốc thần, cầu xin một viên sô cô la có tác dụng vĩnh viễn. Tuy nhiên, nếu Tín dùng viên sô cô la này thì người tên Cung Nhân Đồng sẽ biến mất mãi mãi. Đang chần chừ do dự thì Tín chợt phát hiện, hóa ra Cao cũng ăn sô cô la thần kỳ giống anh.

Viên Socola Thần KỳViên Socola Thần KỳViên Socola Thần Kỳ

Bình luận

Có thể bạn muốn xem



Tất cả video và hình ảnh của trên trang web đều thu thập từ Internet và bản quyền thuộc về người sáng tạo ban đầu. Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web, không cung cấp lưu trữ tài nguyên và không tham gia ghi và tải lên. Email: [email protected]

© 2024 aPhimHay Allrights Reserved.

Đóng [x]