Phim Mới Phim Bộ Tứ Giác Tình Yêu

Tứ Giác Tình Yêu

Lồng Tiếng Trọn bộ (2021)

(8 đ/ / 1 lượt)

Phim Bộ Hồng Kông 2.5K views

Thuyết Minh: Bản Quyền 20 Tập

2021 Thể loại: Tình Cảm

Nội dung phim Tứ Giác Tình Yêu

Phim Tứ Giác Tình Yêu | Kênh SCTV9 20214 tron bo vietsub xoay quanh câu chuyện về Đồng Ái Dao để thoát khỏi tai tiếng, ngôi sao quốc tế cô đã quyết định lợi dụng người hâm mộ trung thành, là Dư Trấn Đông. Cô không ngại vào bệnh viện thăm và chăm sóc Đông, nhằm xây dựng hình tượng thân thiện trước mắt công chúng. Nào ngờ, thời gian gần gũi đã khiến Dao cảm nhận được tình yêu bình dị mà cô hằng mơ ước. Tuy nhiên, một người chỉ là nhân viên giao hàng bình thường, một người lại đầy tham vọng, đang muốn tấn công vào Hollywood. Liệu, quan hệ của họ sẽ có kết quả tốt đẹp? 

Ngoài Dao và Đông, còn có 3 đôi uyên ương khác đang đau đầu về mối tình của họ. MC chương trình thể thao Phan Tuấn Khiêm đã sớm phải lòng cô bạn lâu năm Phùng Diêu Đan. Nhưng, Khiêm phải che giấu tình cảm này, vì Đan đã là vợ của bạn thân mình. Trong khi đó, chủ nhiệm phòng kiểm soát thuốc lá – Chung Bỉnh Lương, lẽ ra sẽ có chuyện tình như mơ với cô gái xinh đẹp Châu Tư Trừng, nếu không vì mặc cảm chiều cao. Trừng cao hơn Lương đến 12 phân. Lương đành ngậm ngùi từ chối Trừng để tránh bị người đời soi mói. Khác với 3 cặp đôi trên, Lâm Lực Hành và Trương Hy Nghiên đến với nhau chỉ để thỏa mãn sinh lý. Hành là một chuyên gia nổi tiếng trong giới tài chính. Còn Nghiên lại là một nữ luật sư cá tính, thích đi chơi đêm và xem thường đàn ông. Liệu, tình dục có thể mang họ đến tình yêu?

Tứ Giác Tình YêuTứ Giác Tình Yêu

Bình luận

Có thể bạn muốn xem



Tất cả video và hình ảnh của trên trang web đều thu thập từ Internet và bản quyền thuộc về người sáng tạo ban đầu. Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web, không cung cấp lưu trữ tài nguyên và không tham gia ghi và tải lên. Email: [email protected]

© 2024 aPhimHay Allrights Reserved.

Đóng [x]