Phim Mới Phim Bộ Trường Luật

Trường Luật

Law School (2021)

(8 đ/ / 5 lượt)

Phim Bộ Hàn Quốc 19.8K views

Vietsub: Bản Quyền Thuyết Minh: Bản Quyền 16 Tập

2021 Thể loại: Tình Cảm, Tâm Lý

Nội dung phim Trường Luật

Phim Trường Luật | Law School  2021 tron bo vietsub thuyet minh kể về những câu chuyện mặt trái xảy ra đằng sau cuộc sống của các sinh viên trường Luật tại ngôi trường nổi tiếng đứng đầu Hàn Quốc. Han Joon Hwi là một anh chàng thông minh, nhạy bén và có tố chất lãnh đạo. Sau khi tốt nghiệp Đại học Cảnh sát Quốc gia, Han Joon Hwi tiếp tục trở thành sinh viên trường Luật và vượt qua vòng hai của kỳ thi kiểm tra luật sư. Mặt khác, Kang Sol A là một cô nàng mạnh mẽ và đầy nghị lực, cô được chọn trở thành sinh viên của trường thông qua quá trình đãi ngộ đặc biệt dành cho những người thuộc gia đình thu nhập thấp. Có lẽ vì sự khác biệt đó nên cuộc sống sau khi trở thành sinh viên trường Luật tại ngôi trường danh tiếng của cả hai đã trở nên hoàn toàn khác biệt nhau.

Trong khi Kang Sol A luôn phải vật lộn khắc nghiệt với rất nhiều bài tập lẫn bài kiểm tra khó nhằn của vị giáo sư đáng sợ Yang Jong Hoon – người được mệnh danh là “Yang Kinh Dị”. Thì Han Joon Hwi lại có phần thoải mái hơn khi anh có bề dày kiến thức về pháp luật và luôn đứng đầu lớp, trở thành nhân vật được mọi người tranh giành vào nhóm học tập với mình. Tuy nhiên, cuộc sống trong trường học của các sinh viên và những vị giáo sư tiếng tăm bỗng chốc bị đảo lộn khi tất cả đều trở thành nghi phạm sau cái chết bất thường của một vị giáo sư cùng trường. Không chỉ đơn giản chỉ là một vụ án cần tìm ra hung thủ thật sự, đây còn là một trận chiến để bảo vệ danh tiếng cho ngôi trường lớn nhất Hàn Quốc.

Trường LuậtTrường LuậtTrường Luật

Bình luận

Có thể bạn muốn xem



Tất cả video và hình ảnh của trên trang web đều thu thập từ Internet và bản quyền thuộc về người sáng tạo ban đầu. Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web, không cung cấp lưu trữ tài nguyên và không tham gia ghi và tải lên. Email: [email protected]

© 2024 aPhimHay Allrights Reserved.

Đóng [x]