Phim Mới Phim Bộ Ngọn Lửa Trắng

Ngọn Lửa Trắng

Lồng Tiếng Trọn bộ (2021)

(8 đ/ / 1 lượt)

Phim Bộ Hồng Kông 1.6K views

Thuyết Minh: Bản Quyền 20 tập

2021 Thể loại: Tình Cảm, Tâm Lý

Nội dung phim Ngọn Lửa Trắng

Phim Ngọn Lửa Trắng | Kênh SCTV9 2021 tron bo vietsub thuyet minh xoay quanh câu chuyện về Úc Thái Linh và Cao Hiểu Lam được sắp xếp ở chung một phòng trong thời gian tập sự làm y tá. Giữa hai người thường nảy sinh mâu thuẫn do tính cách và mục tiêu nghề nghiệp hoàn toàn khác nhau. Linh rất thích trẻ con và những nơi có sức sống, nên từ nhỏ đã mong ước trở thành y tá khoa nhi. Còn Lam, vì không đủ năng lực làm bác sĩ như cha và anh trai, nên cô coi nghề y tá như một bàn đạp, hy vọng có ngày đỗ vào khoa y. Không chỉ trong công việc, mà trong cả tình cảm, Lam cũng xem Linh là đối thủ, khi cả hai cô cùng để mắt tới chàng y tá Dung Đức Cơ.

Lam và Cơ vốn đã quen biết nhau từ lớp dự bị. Dù được Cơ mến mộ, nhưng Lam quá kiêu ngạo nên đã giả vờ từ chối anh. Những lúc Cơ buồn, luôn có Linh ở bên an ủi, động viên. Sau một thời gian, Linh và Cơ trở thành một cặp đồng cam cộng khổ, hỗ trợ nhau hoàn thành mục tiêu cao cả của nghề y tá. Cho đến một ngày, cơn ác mộng ập đến với Lam. Cô mắc bệnh thận cấp tính. Những ngày nằm trên giường bệnh, Lam được Linh và Cơ tận tình chăm sóc. Chính lúc này, sự kiêu hãnh của Lam cũng dần biến mất. Cô cảm nhận được ý nghĩa thực sự của nghề và phát hiện mình không thể sống thiếu Cơ. Một bên là bạn, một bên là người yêu, Linh biết phải chọn ai?

Ngọn Lửa TrắngNgọn Lửa Trắng

Bình luận

Có thể bạn muốn xem



Tất cả video và hình ảnh của trên trang web đều thu thập từ Internet và bản quyền thuộc về người sáng tạo ban đầu. Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web, không cung cấp lưu trữ tài nguyên và không tham gia ghi và tải lên. Email: [email protected]

© 2024 aPhimHay Allrights Reserved.

Đóng [x]