Phim Mới Phim Bộ Khát Vọng Tuổi Trẻ

Khát Vọng Tuổi Trẻ

Lồng Tiếng Trọn bộ (2021)

(8 đ/ / 1 lượt)

Phim Bộ Hồng Kông 2.1K views

Thuyết Minh: Bản Quyền 20 Tập

2021 Thể loại: Tình Cảm, Tâm Lý

Nội dung phim Khát Vọng Tuổi Trẻ

Phim Khát Vọng Tuổi Trẻ | Kênh SCTV9 tron bo long tieng xoay quanh câu chuyện về đội tuyển bơi lội mà huấn luyện viên Du Đức đã dồn hết tâm huyết để đào tạo. Ai cũng mang trong mình sức trẻ và khát vọng chinh phục. Nhưng bên cạnh đó, họ còn phải đấu tranh với lòng đố kỵ, hiếu thắng trong chính con người mình. Sau mười tám năm xa cách, con gái thứ hai của Đức, là Du Dĩnh, gặp lại cha và chị ruột – Du Nhàn .

Tuy nhiên, nhiều hiểu lầm xảy ra khiến Dĩnh vô cùng thất vọng về Nhàn và Đức. Cộng với bản tính kiêu ngạo, Dĩnh luôn ra sức đối chọi với Nhàn để chứng tỏ thực lực của mình, không chỉ trên đường bơi, mà còn trên đường tình. Cả Nhàn và Dĩnh đều yêu thầm Thang Kế Lạc. Cũng trong lúc này, nhiều biến cố xảy ra với các thí sinh. Gia đình đột ngột phá sản, Lạc phải tìm nhiều việc làm thêm để phụ giúp cha mẹ, không còn tâm trí dành cho đội tuyển. Dĩnh vì không chiếm được trái tim Lạc, quyết định đầu quân cho đối thủ, là nhóm “Ma Quỷ”. Đồ Thiếu Lỗi bán đứng đồng đội để lấy lòng người đẹp. Phan Tiểu Phụng và Giang Quán Kiệt nuôi mộng làm ca sĩ. Ôn Nhu, Thẩm Ngư và Trì Tổ Âm không còn thiết tha với chuyện thi cử.

Khát Vọng Tuổi TrẻKhát Vọng Tuổi Trẻ

Bình luận

Có thể bạn muốn xem



Tất cả video và hình ảnh của trên trang web đều thu thập từ Internet và bản quyền thuộc về người sáng tạo ban đầu. Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web, không cung cấp lưu trữ tài nguyên và không tham gia ghi và tải lên. Email: [email protected]

© 2024 aPhimHay Allrights Reserved.

Đóng [x]