Phim Mới Phim Bộ Con Chúng Mình Là Nhất

Con Chúng Mình Là Nhất

Lồng Tiếng Trọn bộ (2021)

(8 đ/ / 1 lượt)

Phim Bộ Hồng Kông 3.3K views

Thuyết Minh: Bản Quyền 25 Tập

2021 Thể loại: Tình Cảm, Tâm Lý

Nội dung phim Con Chúng Mình Là Nhất

Phim Con Chúng Mình Là Nhất | Kênh SCTV9 tron bo long tieng hd xoay quanh câu chuyện về cuộc sống đầu tắt mặt tối của những ông bố, bà mẹ bỉm sữa. Dù còn trẻ, nhưng Khang Nhã Du đã sớm an phận với thiên chức làm vợ - làm mẹ. Cô chỉ lo nội trợ trong nhà và chăm sóc đứa con gái hai tuổi – bé Du Nhật Đồng, cho chồng Du Tại Sơn yên tâm làm việc ngoài xã hội. Tuy nhiên, Sơn lại cảm thấy không hề thoải mái khi hai vợ chồng phải sống chung nhà với cha mẹ vợ, là ông Khang Lạc và bà Phương Sở Kiều. Sơn luôn tìm cách thoát khỏi sự kiểm soát và điều khiển vô lý của Kiều. Nhưng trớ trêu thay, mọi kế hoạch đều đổ bể vì cha mẹ của Sơn, là ông Du Đại Lãng và bà Kim Mỹ Hoan, không ngừng gây ra nhiều điều phiền toái, nhằm chống lại sui gia. 

Mối quan hệ căng thẳng của hai bên gia đình vô tình đẩy Sơn và Du vào tình thế “tiến thoái lưỡng nan”. Hai vợ chồng trẻ bắt đầu nảy sinh nhiều tranh cãi. Du quyết định thôi làm nội trợ, ra ngoài kiếm việc để không thua kém chồng. Cuộc sống của họ chật vật hơn khi việc nhà và chăm con phải san sẻ đôi bên. Trong khi đó, em trai Sơn là Du Tại Phong và vợ Trương Bích Chi, chị họ của Du là Diệp Phàm và chồng Quan Chí Tông cũng phải đối mặt với nhiều mâu thuẫn trong việc nuôi dạy con cái. Trong lúc loay hoay giải quyết những mâu thuẫn, các cặp vợ chồng trẻ dần nhận ra rằng quá trình nuôi con không chỉ là giúp cho con trưởng thành, mà còn giúp cho cả cha mẹ trưởng thành.

Con Chúng Mình Là NhấtCon Chúng Mình Là NhấtCon Chúng Mình Là Nhất

Bình luận

Có thể bạn muốn xem



Tất cả video và hình ảnh của trên trang web đều thu thập từ Internet và bản quyền thuộc về người sáng tạo ban đầu. Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web, không cung cấp lưu trữ tài nguyên và không tham gia ghi và tải lên. Email: [email protected]

© 2024 aPhimHay Allrights Reserved.

Đóng [x]