Võ Sĩ Baki

Hanma Baki (2021)

(8 đ/ / 1 lượt)

Anime Nhật Bản 372 views

Thuyết Minh: Tập 12-End 25 Phút / Tập

2021 Tập 2021 Thể loại: Võ Thuật

Nội dung phim Võ Sĩ Baki

Hanma Baki, chàng trai trẻ với niềm đam mê võ thuật vô hạn. Sinh ra và lớn lên trong một gia đình với người cha được mệnh danh là "kẻ mạnh nhất thế giới", người mẹ Emi Akezawa giàu có luôn tạo mọi điều kiện để cậu có thể theo học võ thuật, có thể nhìn vào mọi người đều cho rằng cuộc sống của cậu hoàn hảo và tuyệt vời.

Thế nhưng trên thực tế, cuộc sống của Baki thật sự chỉ có niềm vui bên mẹ, còn lại vì người cha tàn nhẫn, luôn tự cho mình là "thượng đẳng" còn lại chỉ là cỏ rác, mà tuổi thơ và cuộc sống của cậu không êm đềm như mọi người vẫn tưởng.

Mẹ là người ảnh hưởng nhiều nhất tới Baki, là người đã giúp cậu không bị "hắc hóa" bởi những điều ám ảnh mà cha cậu gieo rắc. Tình yêu thương của mẹ đã khiến cho Baki có quyết tâm đánh bại người cha của mình, để chứng minh cho ông thấy sức mạnh của tình thương chính là điều cao đẹp và trân quý nhất, chứ không phải thứ sức mạnh đến từ nấm đấm vô hồn kia.

Võ Sĩ Baki

Bình luận

Có thể bạn muốn xem



Tất cả video và hình ảnh của trên trang web đều thu thập từ Internet và bản quyền thuộc về người sáng tạo ban đầu. Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web, không cung cấp lưu trữ tài nguyên và không tham gia ghi và tải lên. Email: [email protected]

© 2024 aPhimHay Allrights Reserved.

Đóng [x]