Phim Mới Phim Bộ Tình Yêu Nhiệm Màu

Tình Yêu Nhiệm Màu

Kênh HTV7 (2023)

(10 đ/ / 2 lượt)

Phim Bộ Thái Lan 1.5K views

Vietsub: Tập 60-End Thuyết Minh: Tập 60-End 45 Phút / Tập

60 Tập 2023 Thể loại: Tình Cảm, Tâm Lý

Nội dung phim Tình Yêu Nhiệm Màu

Cách đây hàng thế kỷ, tại vùng đất phía Bắc của Thái Lan, tộc trưởng của một gia tộc quyền quý đã phải đối mặt với một lời nguyền kỳ bí. Được kích hoạt mỗi khi trăng tròn lên trời, nguyền rủa biến ông ta thành một sinh vật khát máu, vô tâm và độc ác. Trong một đêm đen tối, ông ta tấn công chính con trai của mình, mang lại nỗi đau khó lường cho gia tộc. Trong thế kỷ 21, hậu duệ của gia tộc quyết định đứng lên chống lại cái ác này, họ nhận được sự giúp đỡ đắc lực từ cánh tay phải và Pha Meung, người quản lý trang trại. Tuy nhiên, không chỉ có mối nguy hiểm đến từ lời nguyền, mà còn từ những thế lực nguy hiểm khác trong khu rừng xung quanh khu đất của họ.

Trong hành trình chống lại số phận, tình yêu, lòng hận thù và những lời nguyền từ quá khứ đan xen, Chúa Pirajak phải sống như một thế lực ma quỷ. Nhưng khi gặp được Puping, người phản ánh tình yêu trong sáng, lời nguyền kia cuối cùng đã được gỡ bỏ. Chúa Pirajak trở lại với hình dạng của một con người bình thường và sống hạnh phúc bên Puping suốt đời.

Bình luận

Có thể bạn muốn xem



Tất cả video và hình ảnh của trên trang web đều thu thập từ Internet và bản quyền thuộc về người sáng tạo ban đầu. Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web, không cung cấp lưu trữ tài nguyên và không tham gia ghi và tải lên. Email: [email protected]

© 2024 aPhimHay Allrights Reserved.

Đóng [x]