Phim Mới Phim Bộ Thông Thiên Địch Nhân Kiệt

Thông Thiên Địch Nhân Kiệt

Kênh THVL1 (2024)

(8 đ/ / 1 lượt)

Phim Bộ Trung Quốc 572 views

Thuyết Minh: Tập 48 30 Phút / Tập

?? Tập 2024 Thể loại: Cổ Trang

Nội dung phim Thông Thiên Địch Nhân Kiệt

Xoay quanh câu chuyện về nhân vật nổi tiếng trong lịch sử Trung Hoa và vô cùng quen thuộc với khán giả Việt Nam – Địch Nhân Kiệt. Bộ phim Thông Thiên Địch Nhân Kiệt kể về giai đoạn Địch Nhân Kiệt là phán tá ở huyện Biện Châu dưới thời Đường Cao Tông. Khi ấy, Tiêu Triều Thiên được triều đình phái đến đóng quân ở Biện Châu. Ỷ vào người chị Tiêu Thục phi là sủng phi của hoàng đế nên hắn lộng quyền và gây nhiều tội lỗi.

Tiêu Triều Thiên biết được mối nguy từ Địch Nhân Kiệt nên hắn ta nhanh chóng tìm cách vu oan giá họa và giam Địch Nhân Kiệt vào đại lao. Tại đây, ông được gặp gỡ Công bộ thượng thư Diêm Lập Bổn, là người chịu trách nhiệm điều tra vụ án của ông. Nhận thấy Địch Nhân Kiệt là người tài, Diêm Lập Bổn bèn tiến cử ông làm pháp tào tại Tịnh Châu đô đốc phủ.

Tài năng phá án của Địch Nhân Kiệt dần được hoàng đế chú trọng. Ông được phái đến Cảm Nghiệp Tự để điều tra vụ án. Đây cũng là khởi đầu trên con đường dấn thân phá án bằng tài năng xuất chúng hơn người của mình. Ông có cơ hội gặp gỡ Võ Mỵ Nương tức Võ Tắc Thiên. Sau này Đại Đường dưới sự cai trị của Võ hậu Võ Tắc Thiên, Địch Nhân Kiệt được trọng dụng hết mực và lên đến chức Tể tướng.

Thông Thiên Địch Nhân Kiệt

Bình luận

Có thể bạn muốn xem



Tất cả video và hình ảnh của trên trang web đều thu thập từ Internet và bản quyền thuộc về người sáng tạo ban đầu. Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web, không cung cấp lưu trữ tài nguyên và không tham gia ghi và tải lên. Email: [email protected]

© 2024 aPhimHay Allrights Reserved.

Đóng [x]