Phim Mới Phim Bộ Phương Pháp Khám Phá Tình Yêu

Phương Pháp Khám Phá Tình Yêu

Exploration Method of Love (2023)

(8 đ/ / 1 lượt)

Phim Bộ Trung Quốc 594 views

Vietsub: Tập 14 47 Phút

22 Tập 2023 Thể loại: Tình Cảm

Nội dung phim Phương Pháp Khám Phá Tình Yêu

Phương Pháp Tìm Kiếm Tình Yêu - Love Discovery Approach 2023 VietSub là một bộ phim màu sắc, đưa chúng ta vào cuộc sống đầy màu mỡ của Tiến sĩ Địa chất học Tô Kỷ Thời. Với một quá khứ gia đình phức tạp, Tô Kỷ Thời luôn thiếu đi sự ấm áp từ gia đình. Để bảo vệ ước mơ của người thân và tìm kiếm tình yêu đích thực, cô quyết định chọn ngành địa chất học và mở đầu cho cuộc hành trình phá khám tình yêu và cuộc sống.

Trong những năm học và trải nghiệm, Tô Kỷ Thời gặp Mục Hưu Luân - một doanh nhân trẻ say mê địa chất. Mặc dù Mục Hưu Luân là một đứa trẻ mồ côi, nhưng anh được cha mẹ nuôi như con của mình. Tuy nhiên, doanh nghiệp do Mục Hưu Luân điều hành vẫn giữ nguyên tư duy cổ điển và không chấp nhận những ý tưởng đổi mới của anh. Điều này khiến Mục Hưu Luân gặp nhiều thách thức trong công việc.

Tô Kỷ Thời, với kiến thức chuyên môn về khoáng sản, luôn sẵn lòng hỗ trợ Mục Hưu Luân. Cô cung cấp thông tin quan trọng và hỗ trợ anh trong việc đẩy mạnh nghiên cứu về khoáng sản mới. Trong quá trình này, họ dần dần hiểu và yêu thương nhau. Họ trở thành động lực lớn cho nhau, giúp nhau chữa lành tâm hồn và cùng nhau khám phá những khía cạnh mới của cuộc sống.

Phương Pháp Tìm Kiếm Tình Yêu - Love Discovery Approach 2023 VietSub là một câu chuyện về tình yêu và sự đồng hành. Nó nhấn mạnh sự quan trọng của gia đình và tình cảm trong cuộc sống. Thông qua việc phá khám và trải nghiệm, Tô Kỷ Thời và Mục Hưu Luân đã tìm thấy nhau và cùng nhau xây dựng một tương lai tươi sáng.

Bình luận

Có thể bạn muốn xem



Tất cả video và hình ảnh của trên trang web đều thu thập từ Internet và bản quyền thuộc về người sáng tạo ban đầu. Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web, không cung cấp lưu trữ tài nguyên và không tham gia ghi và tải lên. Email: [email protected]

© 2024 aPhimHay Allrights Reserved.

Đóng [x]