Phim Mới Phim Bộ Người Vợ Hoàn Hảo VTV3

Người Vợ Hoàn Hảo VTV3

The All-Round Wife (2024)

(10 đ/ / 1 lượt)

Phim Bộ Hàn Quốc 909 views

Thuyết Minh: Tập 23 45 Phút / Tập

120 Tập 2024 Thể loại: Tình Cảm, Tâm Lý

Nội dung phim Người Vợ Hoàn Hảo VTV3

Bộ phim kể về Seo Cho Hee (Han Da Gam) và chồng của cô ấy là Kang Nam Goo (Han Sang Jin). Cho Hee là một người vợ đã dành cả đời nỗ lực để mua một căn nhà ở Gangnam vì mục đích học hành của con gái. Mặc dù nỗ lực chuyển đến Gangnam để có chất lượng cuộc sống tốt hơn, nhưng cô lại thấy mình lạc lõng do giá nhà đất liên tục tăng.

Nam Gu là chồng của Cho Hee, anh là một người theo chủ nghĩa lý tưởng không có ý thức về thực tế, mặc dù anh đã trở thành giáo sư đại học chính thức nhờ sự hỗ trợ tận tình của Cho Hee. 

Gia đình Cho Hee từng giàu có và thành đạt, nhưng kể từ khi bố chồng cô qua đời, cô giờ đây cũng đang phải chịu gánh nặng những vấn đề về bố mẹ chồng. Chang Mi tật tò mò với tất cả những trở ngại trên, liệu Cho Hee có thể ổn định ở Gangnam và tìm thấy hạnh phúc hay không? 

Người Vợ Hoàn Hảo VTV3

Bình luận

Có thể bạn muốn xem



Tất cả video và hình ảnh của trên trang web đều thu thập từ Internet và bản quyền thuộc về người sáng tạo ban đầu. Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web, không cung cấp lưu trữ tài nguyên và không tham gia ghi và tải lên. Email: [email protected]

© 2024 aPhimHay Allrights Reserved.

Đóng [x]