Phim Mới Phim Bộ Kẻ Bàng Quan 2024

Kẻ Bàng Quan 2024

The Spectator (2024) (2024)

(8 đ/ / 1 lượt)

Phim Bộ Hồng Kông 581 views

Thuyết Minh: Tập 20-End 24 phút/tập

20 Tập 2024 Thể loại: Tình Cảm, Tâm Lý

Nội dung phim Kẻ Bàng Quan 2024

Nữ cảnh sát Vương Mẫn Dịch, thủ vai Diêu Tự Như, sở hữu một chứng nhạy cảm đặc biệt. Đối với cô, socola là biện pháp giảm căng thẳng và làm cân bằng cảm xúc, trong khi nước chanh muối lại đóng vai trò quan trọng khác. Sau khi uống nước chanh muối, cô có khả năng "kích hoạt" năm giác quan, từ đó truy cập vào suy nghĩ của nạn nhân hoặc hung thủ, và khôi phục lại hiện trường ban đầu của vụ án. Sử dụng khả năng siêu nhạy cảm này, cô có khả năng phát hiện những manh mối mà người khác có thể bỏ qua.

Châu Bách Hào thủ vai Vương Mịch Hy, chủ tiệm cà phê Rabbit Cave, một người luôn thể hiện sự ôn hòa và niềm nở. Hy giỏi quan sát và thấu hiểu khách hàng, tạo cho họ cảm giác thoải mái và thư giãn khi đến quán. Mặc dù thích lắng nghe câu chuyện của người khác, nhưng anh lại ít khi chia sẻ về bản thân. Sự gặp gỡ của Như và Hy xảy ra khi cô điều tra một vụ án, và mỗi cuộc trò chuyện với anh giúp Như giải quyết những khúc mắc trong tâm trí cô.

Với những vụ án liên tiếp, nạn nhân đều bị người ngoại cuộc hại chết, và mục tiêu của hung thủ là những người sống ngoài vòng pháp luật. Như nhận ra rằng có một ký hiệu chung ở hiện trường, và cô tin rằng tất cả đều do cùng một kẻ sát nhân gây ra. Cuộc chiến giữa cô và hung thủ liên hoàn đưa họ vào những trận "cân não", nỗ lực đoán định tâm lý và động机 của đối phương. Trong quá trình này, Như phát hiện mình và hung thủ có một liên kết tâm ý nhưng đồng thời lại đối mặt với sự đối lập trong lập trường của họ.

Bình luận

Có thể bạn muốn xem



Tất cả video và hình ảnh của trên trang web đều thu thập từ Internet và bản quyền thuộc về người sáng tạo ban đầu. Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web, không cung cấp lưu trữ tài nguyên và không tham gia ghi và tải lên. Email: [email protected]

© 2024 aPhimHay Allrights Reserved.

Đóng [x]