Phim Mới Phim Bộ A Mạch Tòng Quân

A Mạch Tòng Quân

Fighting for Love (2024)

(8 đ/ / 1 lượt)

Phim Bộ Trung Quốc 1.2K views

Vietsub: Hoàn Tất (36/36) 45 phút/tập

36 Tập 2024 Thể loại: Hình Sự, Cổ Trang, Chính Kịch, Bí Ẩn

Nội dung phim A Mạch Tòng Quân

Bộ phim kể về cô tiểu thư chốn kinh kỳ A Mạch có cha là Tĩnh quốc công. Cha mẹ cô thu nhận một đứa trẻ mô côi làm con nuôi nhưng không ngờ hắn lại là nội gián của địch quốc. Kẻ này sau đó đã giết hại mẹ cha cô và khiến đất nước của A Mạch lâm nguy.

Đứng trước nỗi đau mất gia đình, quê hương đang cận kề cảnh bị chiếm đóng, cô gái dũng cảm đứng lên, đóng giả một đấng nam nhi, xông pha chiến trường hằng mong trả lại mối thù và giữ gìn đất nước. Nơi chiến trận, A Mạch gặp được những đồng đội cùng chí hướng, những người bạn tốt và mến mộ cô. Họ cùng giúp đỡ nhau nơi chiến trận khắc nghiệt, quyết tâm giữ vững bờ cõi.

Vai diễn A Mạch được Trương Thiên Ái đảm nhận. Nữ diễn viên 8X có gương mặt xinh đẹp không ngần ngại hóa trang giống một người con trai nhuốm bụi phong ba, cô trong poster đã khiến fan được phen trầm trồ, vì có ánh mắt và khí thế giống như những gì họ mong đợi. Hơn thế, Thiên Ái đã từng xuất hiện trong một bộ phim nữa cũng được chuyển thể từ tác phẩm của Tiên Chanh: Thái tử phi thăng chức ký.

Khác với một thái tử phi nhí nhảnh hoạt bát trong tác phẩm đình đám trước, lần này cô sẽ hóa thân thành một cô gái có mối thù sâu sắc, trầm tĩnh và chín chắn. Sự thay đổi này sẽ chứng minh được thực lực diễn xuất của cô nàng.

A Mạch Tòng Quân

Bình luận

Có thể bạn muốn xem



Tất cả video và hình ảnh của trên trang web đều thu thập từ Internet và bản quyền thuộc về người sáng tạo ban đầu. Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web, không cung cấp lưu trữ tài nguyên và không tham gia ghi và tải lên. Email: [email protected]

© 2024 aPhimHay Allrights Reserved.

Đóng [x]