Phim Mới Anime Loop 7-kaime no Akuyaku Reijou wa, Moto Tekikoku de Jiyuu Kimama na Hanayome Seikatsu wo Mankitsu suru

Loop 7-kaime no Akuyaku Reijou wa, Moto Tekikoku de Jiyuu Kimama na Hanayome Seikatsu wo Mankitsu suru

Vòng lặp thứ 7 - Nữ phản diện tận hưởng cuộc sống vô ưu sau khi cưới kẻ thù truyền kiếp ()

(8 đ/ / 1 lượt)

Anime Nhật Bản 128 views

Vietsub: Tập 7 23 Phút

?? Tập Thể loại: Tình Cảm, Hoạt Hình, Lãng Mạn

Nội dung phim Loop 7-kaime no Akuyaku Reijou wa, Moto Tekikoku de Jiyuu Kimama na Hanayome Seikatsu wo Mankitsu suru

Được tái sinh một lần có vẻ như một trải nghiệm đầy ấn tượng, nhưng Rishe đã trải qua điều này không phải một, mà tới lần thứ bảy! Trong cuộc sống trước đó, cô đã trải qua đủ mọi sự thú vị, từ việc bán hàng rong với tư cách là một thương gia đến việc sử dụng kiếm khi là một hiệp sĩ. Do đó, lần này, cô quyết định trở lại và tận hưởng cuộc sống.

Tuy nhiên, để tận hưởng cuộc sống thượng lưu, Rishe phải kết hôn với chàng hoàng tử đẹp trai - người chính là kẻ đã giết hại cô trong kiếp trước! Rishe sẽ phải sử dụng hơn sáu lần kinh nghiệm và kỹ năng tích lũy được để phá vỡ chuỗi lặp thời gian và biến những giấc mơ xa hoa của mình thành hiện thực. Hành trình tái sinh này không chỉ là cuộc phiêu lưu đầy thách thức mà còn là cơ hội để Rishe thay đổi số phận và tìm ra ý nghĩa thực sự của cuộc sống.

Bình luận

Có thể bạn muốn xem



Tất cả video và hình ảnh của trên trang web đều thu thập từ Internet và bản quyền thuộc về người sáng tạo ban đầu. Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web, không cung cấp lưu trữ tài nguyên và không tham gia ghi và tải lên. Email: [email protected]

© 2024 aPhimHay Allrights Reserved.

Đóng [x]