Phim Mới Phim Lẻ Alice to Therese no Maboroshi Koujou

Alice to Therese no Maboroshi Koujou

Maboroshi (2023)

(8 đ/ / 1 lượt)

Phim Lẻ Nhật Bản 59 views

Bản Đẹp Vietsub 111 Phút

2023 Thể loại: Giả Tưởng, Lãng Mạn

Nội dung phim Alice to Therese no Maboroshi Koujou

Theo chân Masamune, một học sinh trung học năm ba sống ở một thị trấn nơi mọi lối thoát hiểm đã bị phong tỏa do một vụ nổ bất ngờ tại một nhà máy thép. Đồng thời sự kiện này đã dẫn đến một hiện tượng vô cùng đặc biệt là nó khiến thời gian như ngừng trôi. Cư dân bị cấm thực hiện bất kỳ thay đổi nào và trải qua những ngày tháng lặp đi lặp lại cùng với đó là một cuộc sống ngột ngạt với hy vọng một ngày nào đó mọi thứ sẽ trở lại bình thường.

Một ngày nọ, người bạn cùng lớp bí ẩn của Masamune, Mutsumi, hướng dẫn anh đến lò thứ năm của nhà máy thép, nơi họ gặp một cô gái không thể nói và cư xử giống một con sói hoang. Cuộc gặp gỡ giữa hai cô gái và Masamune đã phá vỡ sự cân bằng của thế giới, “sự thôi thúc của tình yêu” không thể ngăn cản từ những chàng trai và cô gái mệt mỏi với cuộc sống hàng ngày của họ, thế là công cuộc phá hủy thế giới chính thức bắt đầu.

Alice to Therese no Maboroshi Koujou

Bình luận

Có thể bạn muốn xem



Tất cả video và hình ảnh của trên trang web đều thu thập từ Internet và bản quyền thuộc về người sáng tạo ban đầu. Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web, không cung cấp lưu trữ tài nguyên và không tham gia ghi và tải lên. Email: [email protected]

© 2024 aPhimHay Allrights Reserved.

Đóng [x]